tekj.sk. fer í 50% vaxtab.og husaleg.b. hverfa

og hugsanlega verða engin skattleysismörk.  

ég myndi bara stofna nýtt skuldlaust  ríkisland.  nýtt fyrirtæki.. punktur basta.. einhver???


mbl.is Geir aðvaraði Brown í apríl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð að hætta að pirra mig á svona... eeeen.... ég má alveg!

1. Tekj.sk.? skrifaðu bara tekjuskattur
2. vaxtab.? vaxtabætur
3. husaleg.b.? Húsaleg B... eða bara húsaleigubætur.
4. "Tekj.sk. fer í 50%" Ok.. shit.. það er svaka hátt sko!
5. "Vaxtab. og husaleg. b. hverfa" Ohh.. það er bömmer!
6. "Stofna nýtt skuldlaust ríkisland" Akkúrat!

Gott að heyra frá manni sem veit eitthvað... ég vissi til dæmis ekkert um að tekj.sk. yrði 50%.. og síður en svo þetta með húsaleg.b. eða vaxtab....

en mér finnst óþægilegt að fá ekki skýrari upplýsingar skattleysismörkin (eða skattl.m.)


punktum basta (með emmi)

Bjarki Sveinsson (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband