ljós lausn slappa af hugsa síðan framkvæma ekkert upphlaup fut og fám.

ég reyni að mæta.  þoli samt ekki reiði og félgagsfanta. ég trúi að lausn á þessu komi.  ef við vorum ríkasta þjóð heims.. þá er þetta ekkert mál fyrir okkur.. við þurfum bara að passa okkur á græðgispúkum og félagsföntum,  við erum lýðræðisþjóð.  höfum friðin að leiðarljósi.   það geta allir gert mistök.  virðum það.
mbl.is Rjúfum þögn ráðamanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garðar Þór Bragason

sorry ég mætti ekki. 

ég fór REDALLERT jakkan minn frá rússlandi og á línuskauta í egilshöll með tvö yngstu börnin mín. og ég skemmti mér vel í góðu skapi.

Garðar Þór Bragason, 27.10.2008 kl. 01:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband