ég búin að kalla eftir minum sparnaði frá sunlife

það þarf síðan að hrista upp í þjóðfélagsmálum.. stofna borgríki. þar sem við getum átt tvö ríkisfang.

við getum þetta því við erum sjálfstæð þjóð.  ekkigefa allt sjálfstæðið.  landsbyggðin þarf að rísa upp ..enda hefur landsbggðin ekkert með þetta klúður að gera. 


mbl.is Geir skorar á íslenska auðmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hvað ætlar þú að gera við peningin frá Sunlife?

Leggja hann inn á íslenskan banka?

Ég spyr af því að ég á pening inni á Sunlife.

Edda Agnarsdóttir, 24.10.2008 kl. 21:08

2 identicon

Ég veit nú ekki hvað við borgarbúar höfðum með þetta klúður að gera nema ef undanskildir eru 2-3 hundruð einstaklingar. Ég keyri um á gömlum skrjóð og er stoltur af því og hef verið að lækka skuldir mína á síðustu árum. Hvað fæ ég fyrir? Jú borga skuldir sem einhverjir heimskir einstaklingar stofnuðu til. Við getum ekki einfaldað málin með því að segja að öll landsbyggðin sé undanskilin þessu klúðir ekki frekar en að segja að all suðvesturhornið sé samsekt.

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 21:13

3 Smámynd: Garðar Þór Bragason

leggja það inn á pundareikning .  í mínum íslenska banka..  svona til að byrja með.

Garðar Þór Bragason, 24.10.2008 kl. 21:14

4 Smámynd: Garðar Þór Bragason

jú. þessir bankar eru allir að rótinni frá höfuðborgarsvæðinu.  og þaðan eru flest myndtkörfulánin.

ég er sjálfur í Reykjavík.  en hef annan fótin í sveitinni.

við erum ennþá sjálfstæð, og getum alveg haft tvö ríkisföng.  annað ríkið hérna gæti svo sóttum evrópusambandsaðild.

þetta kallast stradgedy. hernaðarlist. þannig höfum við tvíeggjað sverð. og lifum áfram í sátt og samlyndi. 

Garðar Þór Bragason, 24.10.2008 kl. 21:19

5 Smámynd: Guðmundur Björn

Til hvers?  Til að mótmæla Skítabrúnum og elskunni hans?

Guðmundur Björn, 24.10.2008 kl. 23:20

6 identicon

Ég gerði slíkt 2.okt sl. þeas. kallaði eftir sunlife sparnaðinum mínum..

Ekki enn fengið hann og fæ fá svör nema þá helst að sunlife séu hættir að reyna millifæra til íslands. Hressandi ! !

Beggi (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 01:07

7 Smámynd: Garðar Þór Bragason

2. okt. segiru... þá ertu með númer í gamla bankakerfinu. og þarft bara að breyta því.  stofnaðu gjaldeyrisreykning í nýja kerfinu. og láttu aðalskrifstofuna vita.  ef það verður vandamál. þá skalltu hringja í breska sendiráðið. og þeir ýta á þetta.  það gerði ég.  og fer á stúfana aftur á mánudag til þess.

Garðar Þór Bragason, 25.10.2008 kl. 08:59

8 identicon

Garðar,

Ertu til í að pósta á mig þegar lagt verður inn á þig?

Gengur ekkert hjá mér,  er með allar nýjar upplýsingar handa þeim þarna úti..

Beggi (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband