1/3 til sölu, gefins eða ráðstafð að vild.

Hvernig væri nú að skipta þessu einhverntíman þannig að allir væru sáttir.  já skipta 1/3 til okkar smælingjanna sem við svo ráðstöfum að eigin vild. En 2/3 eða   mætti þá selja og fá tekjur í borgarsjóð.. þannig yrðu allir sáttir.  Úlfarnir gætu þá bara sent öllum smælingjunum  bréf og boðið í hlutin.  Ég man vel eftir hlut mínum í búnaðarbankanum X.  Ég seldi frá mér kauprétttin forðum og fékk fékk fyrir hagnaðin  eina tvo bjóra.  Ég hafði frekar átt að halda þeim hlut.  Er ætlun stjórnvalda að gera sömu mistök og ég gerði í þá daga.   Ég er allavega sáttur yfir að hafa fengið að velja sjálfur.  
mbl.is Kjörið að nýta hagnað af sölu REI til að minnka álögur á borgarbúa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband