babylon the new I can take you the same way like the old.

En ég er að bíða eftir að einhver annar geri það sem ég er búin að hugsa með  OK snýr á hlið OK

en engin gerir neitt. ætti ég að gera eitthvað sjálfur???

þarf ég þess mér lýður ágætlega. en ,,, hum

það eru nefnilega allir fórnarlömb í þessu máli og sekir í leiðinni.

mig vantar sér útbúna heimasíðu og ritara til þess að leika næsta leik.

einhver sem býður sig framm. ???

til að búa til......

skuldlaust ríki, skuldlausa þjóð.  skuldlausa einstaklinga.  

 


mbl.is Húsfyllir í Iðnó - hiti í fundargestum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garðar Þór Bragason

endilega einhver geri eitthvað.. því mig langar að gera svo margt annað. en ég bara ræð ekki við það þegar þessi andi kemur yfir mig. ég fyllist krafti, bjartsýni og vellíðan,  fyllist þörf til að framklvæma ákveðnar hugmyndir sem koma.  en ég er félagsfælin því ég þoli ekki félagsfanta. 

það hlýtur einhver að koma og framkvæma sömu hugmyndir og ég hef.

ég er að bíða eftir því.  jæja góðir hlutir gerast hægt.

salta þetta bara.

Garðar Þór Bragason, 28.10.2008 kl. 05:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband